Chính sách đổi trả hàng của VinMart+ đối với sản phẩm điện thoại di động Vsmart
I. Đối với sản phẩm mới:
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: |
|
Tháng 1 |
Tháng 2 - 12 |
- 1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng...). Khách hàng trả máy & Vinmart+ hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% giá hoá đơn. |
Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng. Hoặc: VD: Ở tháng thứ nhất, nếu khách hàng trả sản phẩm sẽ được hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% thì sang tháng thứ 2 nếu khách hàng trả máy sẽ thu phí thêm 5% nên mức hoàn tiền sẽ còn 75% giá trị sản phẩm trên hoá đơn, tháng thứ 3 mức hoàn tiền sẽ trừ thêm 5% thành 70%.... |
Sản phẩm không lỗi (không phù hợp với nhu cầu của khách hàng): |
|
Tháng 1 |
Tháng 2 - 12 |
Hoàn lại tiền máy với giá bằng 80% giá trên hoá đơn. |
Hoàn lại tiền với mức phí thêm 5% so với tháng thứ 1 (80%). VD: tháng thứ 2 hoàn lại tiền với mức giá 75% giá trên hoá đơn, tháng thứ 3 là 70%... |
Công ty nhập lại sản phẩm cũ theo điều khoản "trả lại hàng" đồng thời xuất bán lại sản phẩm mới. |
|
Sản phẩm lỗi do người sử dụng: |
|
· Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng. · Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu. · Màn hình bị trầy xước. => Không áp dụng bảo hành, đổi trả. Vinmart+ hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa. |
II.Đối với sản phẩm đã qua sử dụng
|
SẢN PHẨM LỖI KỸ THUẬT (Lỗi do nhà sản xuất) |
SẢN PHẨM KHÔNG LỖI |
LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG (Không áp dụng đổi trả) |
Tháng thứ 1 |
KH có thể sử dụng trong vòng 1 tháng 1. Đổi sản phẩm tương đương (cùng model, cùng dung lượng,cùng thời gian bảo hành…) 2. Nếu không có sản phẩm tương đương thì hoàn tiền 100%. |
Không đổi trả |
1. Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng 2. Điện thoại bị trầy xước MÀN HÌNH 3. Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu => Khách hàng chịu phí sửa chữa |
Tháng thứ 2-12 |
Gửi máy bảo hành theo đúng qui định của hãng |
Không đổi trả |